Sátt og Nóg :)

Það tók mig mörg ár að verða sátt við mig sjálfa og minn líkama :) var alltaf að bíða eftir að aðrir yrðu sáttir við hann hehe en annað hvort var ég of feit eða of horuð og alveg sama hvað ég reyndi þá var aldrei neinn sáttur við hann :( trúlega vegna þess að ég var það ekki :) núna þá er ég ekkert að spekúlera í öðrum bara elska sjálfa mig eins og ég er og það er frábært :) 

Ég er líka orðin nóg :) þarf ekki að leita eftir öðrum eða þykjast vera einhver annar :) ég er sátt með mig :) núna er ég í sumarbústað ein og fynnst það bara æðislegt :) er sem sagt í frábærum félagsskap :)

Knús út í kvöldið 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Fullorðin

Höfundur

KrókudílaStína
KrókudílaStína
Stelpa sem er loksins orðin fullorðin og farin að taka ábyrgð á sínu lífi og lifa lífinu lifandi
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband