Einmanna

Aš vera einmanna žarf ekki aš vera slęm tilfinning en mašur žarf aš passa sig į henni žvķ mašur gęti fariš aš gera hluti sem mašur myndi annars ekki gera žvķ manni langar ekki aš vera einmannaCrying

 Undanfariš hef ég veriš aš finna fyrir žessari tilfinningu og ef ég hefši ekki veriš bśin aš vinna vel ķ sįlartetrinu žį hefši ég trślega stokkiš į nęsta karlmann sem hefši veriš ķ boši fyrir mig hehehe en žaš er ekki žaš sem ég žarf ķ dag žvķ ég hef val og ętla aš velja vel.Tounge 

En Einmannaleikinn er aš leišbeina mér til aš finna réttu leišina og žaš er žaš sem ég žarf aš gera, finna nżja vini žvķ ég hef tapaš žeim svoldiš į minni leiš til bata, sakna sumra en sumir mįttu alveg hverfa.Errm

Ég ętla aš vera duglegri aš fara į mešal fólks žvķ annars kynnist ég ekki neinum Wink 

Sendi kęrleiksknśs śt ķ daginn og vonast til aš žiš hafiš hann góšan InLove 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Fullorðin

Höfundur

KrókudílaStína
KrókudílaStína
Stelpa sem er loksins oršin fulloršin og farin aš taka įbyrgš į sķnu lķfi og lifa lķfinu lifandi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband