Žaš žarf engum aš lķka viš žig nema žś sjįlfur :)

Mašur elst upp viš aš reyna aš lįta öllum lķka viš sig og smį saman veršur mašur žannig aš mašur er farin aš vera eins og mašur heldur aš ašrir vilji hafa mann og tķnir sjįlfum sér Errm Eftir mikla leit og miklar pęlingar hef ég fundiš sjįlfa mig og įttaš mig į žvķ aš ég er frįbęr kona og žarf bara aš vera ég sjįlf og fólki sem ekki lķkar žaš veršur bara aš vera annars stašar Smile 

Viš aš finna sjįlfan sig og verša vinkona mķn (žvķ mašur kemur alltaf vel fram viš vini sķna) žį er ég farin aš bera viršingu fyrir MÉR. 

Žannig aš nś nżt ég žess aš  vera til fyrir mig Wink Knśs śt ķ žennan flotta dag 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Fullorðin

Höfundur

KrókudílaStína
KrókudílaStína
Stelpa sem er loksins oršin fulloršin og farin aš taka įbyrgš į sķnu lķfi og lifa lķfinu lifandi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband